ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH - clicktoner,muc in hp,muc in lazer

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH - clicktoner,muc in hp,muc in lazer

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH - clicktoner,muc in hp,muc in lazer

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH - clicktoner,muc in hp,muc in lazer

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH - clicktoner,muc in hp,muc in lazer
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH - clicktoner,muc in hp,muc in lazer

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự hài lòng, an tâm khi mua hàng, sử dụng dịch vụ tại Click, chúng tôi có những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật gì, khách hàng có thể liên hệ Click để được hướng dẫn bảo hành và tư vấn miễn phí

 Quý khách kiểm tra thời gian bảo hành của sản phẩm tại http://www.Clicktoner.vn qua 2 cách sau:

I.   ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau

2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau

 

 3. Chi tiết bảo hành cho từng nhóm

** Đối với những sản phẩm không được bảo hành miễn phí khách hàng vẫn có thể mang sản phẩm đến Click hoặc liên hệ Click tới tận nơi để sửa chữa, bảo trì nhưng khách hàng sẽ thanh toán phí phát sinh. Nếu phát sinh phí bảo hành thì nhân viên của Click sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
 

II. HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH

1. Hướng dẫn cách thức bảo hành

Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm do công ty Click cung cấp, nếu phát sinh bất kỳ sự cố lỗi gì, Quý khách vui lòng liên hệ:

Cách 1: Đăng nhập vào website theo đường link: https://Clicktoner.vn

Cách 2: Gọi số hotline: 08.54086977/78

** Click sẽ đến tận nơi hỗ trợ sửa chữa, bảo hành trong phạm vi nội thành các khu vực  TP HCM, ngoài các khu vực khách hàng sẽ chuyển về địa chỉ văn phòng Click. Trong trường hợp phát sinh cước vận chuyển thì hoàn toàn miễn phí đối với hàng bảo hành, đối với sản phẩm sửa chữa (ngoài bảo hành) thì khách hàng phải tự thanh toán.

 2Thời gian thực hiện bảo hành

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm nhận sản phẩm để bảo hành.

Trong mọi trường hợp, Click không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.